Mô tả công việc:
– Trực tổng đài lễ tân
– Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo của công ty
– Quản lý lịch trình: đặt phòng họp, nhận booking xe cho các thành viên văn phòng
– Giám sát việc bảo trì cơ sở vật chất và thiết bị văn phòng
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu (hẹn lịch phỏng vấn, hỗ trợ các thủ tục nhân viên mới vào nhận việc và các thủ tục bàn giao khi nhân viên nghỉ việc)
– Kiểm soát vật tư văn phòng, tài liệu, trang thiết bị, tình trạng văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết.
– Phụ trách gửi và nhận thư của các phòng ban. Làm đề xuất thanh toán các chi phí như: tiền thuê văn phòng, tiền điện, tiền xe,…
– Quản lý hoặc hỗ trợ các team khác tổ chức các sự kiện của công ty, sự kiện liên quan đến nhân sự như khám sức khỏe hàng năm, team building, tiệc cuối năm, sinh nhật và các hoạt động gắn kết nội bộ khác
– Hỗ trợ nhân viên các công việc hành chính
– Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính cho Quản lý
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành trở lên
– Có kinh nghiệm Hành chính/ Hành chính lễ tân/ Admin hành chính là một lợi thế
– Trình độ ngoại ngữ / tin học: Tiếng Anh nghe nói tự tin – đọc viết khá. Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm quản lý công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt, dễ thích nghi, giải quyết vấn đề hiệu quả, chính xác và cẩn thận
– Kỹ năng quan hệ con người, năng động, linh hoạt trong các tính huống phát sinh
– Làm việc trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, độ tin cậy cao.
– Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
– Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao trên 1m57
– Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 23 – 25
Quyền lợi:
– Làm việc từ T2 đến T6 hàng tuần (sáng từ 8h – 11h30, chiều từ 13h00 – 17h30). Sáng T7 (8h30 – 11h30)
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
– Cấp laptop, đồng phục sau khi kí HĐLĐ chính thức
– Phụ cấp cơm trưa, phí gửi xe,…
– Du lịch cùng công ty mỗi năm 1-2 lần
– Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm như các hoạt động thể thao, team building, liên hoan,…
– Thưởng các ngày lễ tết trong năm và hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
– Được tạo điều kiện học tập và phát triển theo định hướng ngành nghề
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Xét duyệt tăng lương theo thâm niên
– Nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ tết theo quy định công ty
Địa điểm làm việc:
Tầng 16, AP Tower, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Bình Thạnh, TP.HCM
Ứng viên ứng tuyển gửi CV về mail hr@bt-group.vn