Dù BTers đang làm việc ở bất kỳ vị trí hay lĩnh vực hay vị trí nào, thì việc xây dựng cho bản thân một phương pháp làm việc hiệu quả là điều không thể thiếu nếu muốn nâng cao năng suất và chất lượng công việc. Một trong những thói quen quan trọng hàng đầu chính là lên kế hoạch công việc mỗi ngày. Điều này giúp bạn tối ưu hóa thời gian, ưu tiên xử lý những việc quan trọng và tránh tình trạng bỏ sót hay quá tải. 

Nhằm hỗ trợ BTers nâng cao kỹ năng quản lý thời gian và công việc, Truyền thông Nội bộ gợi ý 4 phương pháp quản lý công việc đơn giản mà hiệu quả. Hy vọng rằng BTers có thể tìm được phương pháp phù hợp với bản thân mình và nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày!