Kính gửi toàn thể nhân viên BTGroup,

Truyền thông nội bộ xin gửi đến các anh/chị 6 mẹo sắp xếp bàn làm việc gọn gàng và khoa học.

Việc sắp xếp bàn làm việc khoa học là nguyên tắc quan trọng trong công việc. Việc này giúp anh/chị sở hữu một không gian làm việc lý tưởng, thoải mái. Bàn làm việc sạch sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tập trung, cảm hứng làm việc mà còn nâng cao hình ảnh cá nhân trong cấp trên và đồng nghiệp.

Nếu BTer nào vẫn còn đang loay hoay không biết sắp xếp bàn làm việc sao cho ngăn nắp thì hãy tham khảo những gợi ý mà BTGroup Insider dành cho các anh/chị.

Best Regards,
Truyền Thông Nội Bộ